PokerTH Portable (เกมไพ่ Poker อัจฉริยะ)

PokerTH Portable (เกม ไพ่ Poker อัจฉริยะ) : เกมส์นี้เป็น เกมไพ่โป๊กเกอร์ (ไพ่ Poker) แนวๆ เกม Texas Hold-Em ที่พวกเราๆ ท่านๆ รู้จักกันดีนะครับ สำหรับวิธีการเล่นคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก แต่ที่จะกล่าวถึงคือ มาดูความสามารถที่โดดเด่นของมันกันดูดีกว่า อาทิเช่น เกมนี้เล่นไพ่ Poker กับคอมได้ ซึ่งมีกระบวนการคิด การคำนวณด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ชาญฉลาดมากๆ โดยในเกมจะจำลองและเปรียบเสมือนมีผู้เล่น 9 คน ในเวลาเดียวกันเลย นอกจากนี้แล้ว เกมนี้สามารถที่จะปรับเปลี่ยนหรือ ปรับแต่ง รูปภาพในไพ่ได้ ให้เป็นตามรูปภาพที่ท่านต้องการ และยังสามารถสนับสนุนการเล่นแบบหลายคน (Multiplayer) โดยผ่านระบบเครือข่าย (Network) ได้ด้วย

สุดท้ายเกมไพ่ Poker นี้ สนับสนุนเกือบทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (Operating Systems - OS) เลยละครับ มีทั้ง MAC OS, Windows (XP, Vista, 7) รวมไปถึง Linux และยังรองรับหลายภาษีอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว ใครใช้ OS อะไรอยู่ ก็เตรียมดาวน์โหลดได้เลยละครับ ...

Note : เกมไพ่ Poker นี้ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไป เล่นไพ่ กันฟรีๆ โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ โดยการเข้าไปที่ Discussion Forum : http://www.pokerth.net/forum.html (ภาษาอังกฤษ) ของทางเว็บผู้พัฒนา ได้โดยตรง เลยครับ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น