OpenTTD (เกมขนส่ง เหมือน Transport Tycoon) 1.3.1

OpenTTD (เกมขนส่ง จำลอง ระบบขนส่ง เหมือน Transport Tycoon) : เกม OpenTTD นี้เป็น เกมขนส่ง พัฒนาขึ้นมาเพื่อจำลองการสร้าง ระบบขนส่ง มีขนาดไฟล์ที่เล็กมากๆ แต่ให้ความสมจริงสมจังแบบสุดๆ เป็น เกมขนส่ง ที่ต้องดูแล และควบคุม การขนส่งคมนาคมต่างๆ ในเมืองใหญ่ โดยเกมขนส่ง OpenTTD นี้เป็นเกมแจกฟรี ที่ได้นำเอาพื้นฐานต้นแบบของเกมมาจาก เกมชื่อดังอย่าง Transport Tycoon Deluxe ซึ่งทำออกมาได้ค่อนข้างเนียน และเหมือนของดั้งเดิมมากๆ แถมยังใส่ความสามารถ เพิ่มเติมเข้าไปอีกด้วย เรียกได้ว่าสุดยอดมากๆ ทีเดียว

ภายในเกมขนส่ง ตัวนี้คุณสามารถเล่นออนไลน์ได้แบบหลายคน ซึ่งสามารถรองรับได้มากสุด 255 ผู้เล่น (คน) ด้วยกัน หรือว่าจะเลือกเป็นแบบผู้สังเกตุการณ์ (ดูคนอื่นเขาเล่นเกมอย่างเดียว) ก็ได้เช่นกันครับ

เกมนี้ภายในเป็นเกมที่สวยงามมากๆ คุณสามารถสร้างถนน ทางรถไฟ คูคลอง ปรับทัศนียภาพ ของบ้านเมืองได้ตามใจชอบ หากระบบขนส่งดี คนก็มาอยู่เยอะ รายได้ก็เยอะขึ้น ก็เอาไปสร้างของได้มากขึ้นเช่นกัน ทางด้านภาพกราฟฟิคก็สวยสุดยอด หากใครคิดถึงเกมแนว ซิม ทั้งหลาย เช่น Sim City ก็ไม่ควรที่จะพลาดเกมนี้เช่นกัน ลองไปเล่นดูนะครับคุ้มค่ามากๆ แน่นอน ...
หมายเหตุ : สำหรับเกม OpenTTD นี้มีคุณสมบัติเป็น Cross-Platfrom ดังนั้นการใช้งานสามารถเล่นได้กับหลาย OS อาทิเช่น Windows, Linux, Mac OS เรียกได้ว่าใครใช้ OS ไหนก็ไม่ต้องน้อยใจครับ มีจัดมาให้เล่นได้หมดเลยทีเดียว

Note : เกมขนส่ง คมนาคม เกมนี้ ทางผู้พัฒนา เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : info@openttd.org (ภาษาอังกฤษ) ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น