Sudoku Solver (เกมซูโดกุ เกมปริศนาตัวเลข)

Sudoku Solver (เกมซูโดกุ เกมฝึกสมอง) : เกมนี้เป็นเกมฝึกสมอง ในรูปแบบของ เกมซูโดกุ แก้ปัญหา ใช้เพื่อตรวจสอบว่าที่คุณเล่นมานั้นถูกต้องตามกฏของซุโดกุหรือไม่ มีคุณสมบัติเป็นฟรีแวร์ สามารถ ดาวน์โหลดแล้วเปิดใช้ได้เลย ไม่ต้องติดตั้ง ใช้งานบน Windows 8 ได้ หากในกรณีที่เป็นผู้พัฒนาและสนใจวิธีในการพัฒนา รบกวนติดต่อกับผู้พัฒนาโดยตรง ตามอีเมล์ที่ปรากฏอยู่ด้านล่าง
หลักการของเจ้า เกมซูโดกุ (เกม Sudoku) ก็ง่ายๆ (แต่โคตรยาก) คือ เริ่มแรกคุณจะสังเกตุเห็นว่ามีตารางสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด 3 x 3 มาให้เพื่อใส่เลข 9 ตัว และตารางสี่เหลี่ยมจตุรัสนี้ ก็มีทั้งหมดอยู่ 9 ตาราง ด้วยกัน เบ็ดเสร็จจะมีช่องให้ใส่ตัวเลขทั้งหมด 81 ค่า หน้าที่ของคุณคือ จะต้องใส่เลข 1-9 ในแต่ละแถว ทั้งแนวตั้งแนวนอน ทั้งสี่เหลี่ยมวงใน และ วงนอก (วงใหญ่) โดยห้ามให้ตัวเลขเหล่านั้นซ้ำกัน ขอให้สนุกกับ เกมซูโดกุ ครับ ...

Note : เกมซูโดกุ นี้ทางผู้พัฒนา เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี เพื่อไปใช้ไขปริศนาตัวเลข โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : aegamemnon@hotmail.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) ครับ ...
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น