SuperTuxKart (เกมแข่งรถวิบาก เหมือน เกมแข่งรถ MarioKart)

SuperTuxKart (เกมแข่งรถวิบาก เหมือน เกมแข่งรถ MarioKart) : เกมนี้เป็น เกมแข่งรถวิบาก แบบ 3 มิติ (3D) แจกฟรี โดยลักษณะ เกมแข่งรถ ตัวนี้นั้นถ้านึกไม่ออก ใครที่เป็นสาวกของ เกมมาริโอ้คาร์ท (Mario Kart) นั้นคงทราบดีครับ เกมนี้เป็นเกมแนวๆ นั้นเลยคือ เกมแข่งรถ แบบขำๆ คือไม่ใช่รถที่มีอยู่จริง วิ่งตามท้องตลาด ท้องถนน แต่อย่างใด แต่เป็นรถการ์ตูนน่ารักๆ ออกแนวคิกขุเล็กน้อย เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือผู้ใหญ่ที่อยากคลายเครียดละครับ เพราะแค่แข่งรถทำเวลา เก็บไอเท็ม เรื่อยๆ ไม่ได้แข่งเอาชนะ ไปชิงแชมป์โลกหรืออะไร

เกมแข่งรถวิบาก SuperTuxKart นี้คุณสามารถ เล่นแบบคนเดียวแข่งกับคอมพิวเตอร์ก็ได้ หรือจะเล่นกับเพื่อนก็ได้ แต่ในเครื่องเดียวกัน มีด่านให้เล่นมากกว่า 20 ด่าน กับรูปแบบการแข่งขันให้เลือกกว่า 5 แบบ ด้วยกัน ดังต่อไปนี้
  1. Grand Prix
  2. Single Race
  3. Time Trial (จับเวลา)
  4. Follow-the-leader
  5. 3-Strikes Battles
เกมแข่งรถวิบาก
ลองเอาไปเล่นดูนะครับ เกมแข่งรถวิบาก ตัวนี้ถือว่าเจ๋งทีเดียว เพราะทั้งภาพและเสียงก็น่าเล่นน่าฟังมากๆ ละครับสำหรับเกมนี้ นอกจากนี้แล้วเกมนี้ยังมีลักษณะเป็นแบบ Cross-platform หมายความว่า สามารถเล่นได้กับทุกระบบปฏิบัติการ (OS) อาทิเช่น Windows, Mac OS, Linux, Free BSD ถึงแม้ว่าไฟล์ของเกมจะมีขนาดร้อยเมกกว่าๆ แต่คุณภาพก็คุ้มค่ากับการรอคอยละครับ ...

Note : เกมแข่งรถวิบาก SuperTuxKart นี้ ทางผู้พัฒนาเกม เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไป แข่งรถ ใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น