Hedgewars (เกมส์หนอน)

เกมส์หนอน


เกมส์หนอน
Hedgewars (เกมส์หนอน) : เกมนี้เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากเกมส์ชื่อดังอย่าง เกมส์หนอนWorm มาเลย ที่สำคัญสนุกไม่แพ้กัน และเล่นได้ไม่จำกัด จะเล่นคนเดียว หรือ เล่นหลายๆ คน หรือเล่นออนไลน์ก็ยังทำได้ ลองเล่นดูครับ รับรองต้องเพลินกับเกมส์หนอนอย่างแน่นอน ลักษณะเป็นการเดินเก็บของ เก็บไอเท็ม ตีศัตรู ต่อสู้หัวหน้า เปลี่ยนด่าน ไปเรื่อยๆ ซึ่งเกมนี้ตามปกติเวลาออกเวอร์ชั่นใหม่ จะมีด่านใหม่ๆ แผนที่ใหม่ๆ มาให้ผจญภัยกันเสมอเลย
เกมนี้เป็นเกมที่เล่นบนเครื่องพีซี (PC) ที่เรา Thaiware.com รับประกันความมันส์ ด้วยฉากของเกมที่น่ารัก คลายเครียดได้เป็นอย่างดี แล้วยัง ตื่นตาตื่นใจกับเสียงประกอบที่ฟังแล้วลื่นหู ในแต่ละด่านก็มีมีสภาพแวดล้อม (Map) ที่แตกต่างกันออกไป ถึงแม้ว่าเกมส์หนอน นี้จะมีขนาดใหญ่ แต่คุ้มค่ากับการรอโหลดอย่างแน่นอน แจกฟรี 100% มีให้เล่นทั้งบนเครื่อง Windows และเครื่อง Mac ...

Note : เกมส์หนอน เกมนี้ ทางผู้พัฒนาเกม (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาเกม นี้ได้ทาง Website : http://www.hedgewars.org/contact.html (ภาษาอังกฤษ) ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น