The Lake Hero (เกมส์จระเข้ จระเข้น้อยกระโดดงับไก่ลงน้ำ)

The Lake Hero (เกมส์จระเข้ จระเข้น้อยกระโดงับไก่ลงน้ำ) : เกม The Lake Hero เป็น เกมส์จระเข้ ที่คุณจะรับบทตัวจระเข้น้อยในสวนลุมฯ ที่ต้องการ จะลากไก่ลงน้ำ แต่ต้องเผชิญกับอุปสรรคที่ผู้มาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะอันร่มรื่น ในกรุงเทพฯ แห่งนี้ และ ยังมีอุปสรรคคือ คนทั่วไปโยนสิ่งของขยะต่างๆ นานา ลงมา
สำหรับวิธีการบังคับเกมส์จระเข้ใช้ Gesture Mode (เอียงเครื่องไปมา) ของเครื่อง iPhone เอียงไปมา หากต้องการกระโดด ก็ให้แตะที่หน้าจอ ซึ่งไอเท็มหรือของที่สามารถเก็บได้คือ ไก่ และ เนื้อโคขุน ที่จะมาช่วยเพิ่มพลังชีวิต และประทังความหิว ให้กับจระเข้ ของคุณพลังของเราจะหมดไปเรื่อยๆ ตามความหิว หรือเอาหัวไปโหม่งของอื่นๆ
เกมส์จระเข้นี้เป็นหนึ่งในโครงการโปรเจค ที่เป็นตัวอย่างในการสอนแก่นักศึกษาในห้องเรียนระดับปริญญาตรีคณะวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีกับการใช้ Cocos2D พัฒนาเกม 2 มิติ หรือศึกษาบทเรียนการสร้างเกมได้ที่ http://www.daydev.com/category/developer/ios-developer/

เกมจระเข้

Note : เกมส์จระเข้ The Lake Hero นี้ ทางผู้พัฒนา เกมเขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE !) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนา เกมส์จระเข้ ได้ทาง E-Mail : daydevthailand@gmail.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) หรือทาง เบอร์โทรศัพท์ : 08-7684-3334 (คุณบัญญพนต์ พูลสวัสดิ์) ครับ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น